skip to Main Content

Tìm kiếm dịch vụ cho thuê Xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương

Công ty TNHH SX TM Vận tải Duy Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải uy tín, hàng đầu hiện nay. Sở hữu đội ngũ xe tải đa dạng về kích thước và tải trọng khác nhau, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá ngay hôm nay nhé!

Dịch vụ cho thuê xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương

Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh, với nhiều khu công nghiệp, nhà máy, các công ty ngành nghề khác nhau ra đời. Việc tìm kiếm xe tải để vận chuyển chở hàng đang có nhu cầu cao cho các doanh nghiệp.

Tại đây, Vận tải Duy Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương.

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa: Chuyên cung cấp xe tải thùng lửng, thùng kín, xe đông lạnh và nhiều loại xe tải khác để phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải theo nhu cầu: Bao gồm thuê xe tải theo ngày, theo dự án, theo chuyến, tháng, năm và cho thuê xe tải đi tỉnh.
  • Sở hữu nhiều loại xe tải có tải trọng khác nhau. Từ nhỏ đến lớn, đảm bảo mọi yêu cầu vận chuyển.
Thuê xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương

Thuê xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương

Ưu điểm vượt trội khi thuê xe tải chở hàng tại Bình Dương

Trong thị trường ngày nay, dịch vụ vận tải ngày càng phát triển. Việc tìm một dịch vụ cho thuê xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương, an toàn, đáng tin cậy không còn là điều khó khăn. Nắm bắt nhu cầu nay, Vận tải Duy Nam mang đến các giải pháp tiện ích và tiết kiệm trong vận chuyển hàng hóa đến các khu vực.

  • Đa dạng các dòng xe tải với tải trọng khác nhau, cùng các thương hiệu lớn, uy tín. Cung cấp các xe tải thùng kín, mui bạt, xe đông lạnh,…
  • Số lượng xe tải lớn, đảm bảo chất lượng, được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ trước khi vận chuyển, số xe mới trên 90%. Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho quý khách.
  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, thông thạo các tuyến đường.
  • Sẵn sàng hỗ trợ, báo giá, lựa chọn xe phù hợp với hàng hóa cần vận chuyển.
  • Cam kết vận chuyển đúng thời gian, đúng địa điểm giao hàng
  • Làm việc theo đúng quy trình rõ ràng, xuất hóa đơn cho khách hàng khi cần.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, đa dạng, tiện lợi cho khách hàng.
Vận tải Duy Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi tìm thuê dịch vụ xe tải

Vận tải Duy Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi tìm thuê dịch vụ xe tải

Quy trình thuê xe tải tại Duy Nam

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ với Vận tải Duy Nam để được tư vấn  và báo giá. Thông qua các kênh điện thoại, mail, facebook, chúng tôi tiếp nhận thông tin của khách hàng và tiến hành tư vấn.

Bước 2: đánh giá các mặt hàng cần vận chuyển xem khối lượng hàng hóa để lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp với khách hàng.

Bước 3: gửi báo giá để quý khách hàng xem xét và đưa ra quyết định vận chuyển.

Bước 4: ký hợp đồng và vận chuyển hàng hóa.

Sau khi gửi báo giá, quý khách hàng đồng ý thì sẽ ký hợp đồng. Và sau đó tiến hành liên hệ đội xe, tài xế để vận chuyển hàng hóa. Hàng hóa được vận chuyển tới địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đảm bảo đúng thời gian cam kết, đầy đủ hóa đơn chứng từ. Khách hàng kiểm tra hàng hóa và thanh toán số tiền còn lại.

Đa dạng các loại xe có tải trọng khác nhau đáp ứng nhu cầu khách hàng

Đa dạng các loại xe có tải trọng khác nhau đáp ứng nhu cầu khách hàng

Giá thuê xe tải chở hàng ở Bình Dương tại vận tải Duy Nam

Mức giá thuê xe tải phụ thuộc vào yếu tố khối lượng hàng hóa, kích thước và loại hàng hóa, tuyến đường di chuyển. Ngoài ra còn có các dịch vụ bốc xếp liên quan. Vì vậy, quý khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn chọn loại xe phù hợp với mức giá tiết kiệm nhất.

Với nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thuê xe tải chở hàng theo dự án, theo tháng và năm,… Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chính xác và chi tiết nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe tải chở thuê giá rẻ tại Bình Dương? Hãy liên hệ ngay với Vận tải Duy Nam. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn với dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, an toàn trong vận chuyển hàng hóa.

Đừng ngần ngại, gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt lịch dịch vụ ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-VLXD DUY NAM

ĐT:  0943.928.928 – 0907.339.886

Tel : 0818.212121

Email: duynamhcmsteel@gmail.com

Fanpage: Sắt Thép Xây Dựng