skip to Main Content

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe tải hàng tại TP Hồ Chí Minh với mức giá phải chăng, bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp. Cùng tìm hiểu bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất! Đừng bỏ lỡ những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp tại Duy Nam

Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các loại xe tải tăng cao. Đây đang là vấn đề được khách hàng quan tâm và giá cả chính là sự lựa chọn mà khách hàng lưu ý. giá cước cho thuê xe tải tương ứng với chất lượng dịch vụ là điều mà khách hàng mong muốn. Tại Vận tải Duy Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp xe tải chở hàng giá rẻ. Chúng tôi mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá. Đồng thời đảm bảo an toàn, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong vận chuyển.

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Duy Nam

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Duy Nam

Ngoài cung cấp đa dạng xe tải có mức giá hợp lý. Vận tải Duy Nam còn cung cấp các dịch vụ uy tín như cho thuê xe tải trọn gói, cho thuê xe tải theo ngày, cho thuê xe tải theo chuyến, theo hợp đồng, theo dự án,…

Với đa dạng các loại xe tải có tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn đến 15 tấn. giá rẻ được cạnh tranh, cung cấp hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.

Xem thêm:

Thuê xe tải thùng dài 6m chở thuê giá rẻ – giải pháp vận chuyển hiệu quả tại Duy Nam

Đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm, thông thạo các tuyến đường và địa hình trong khu vực. Vận tải Duy Nam luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng , giao hàng đúng thời gian. Ngoài ra chịu trách nhiệm bảo quản và bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường.

Với các dòng xe được bảo dưỡng định kỳ, bảo trì đúng kỹ thuật an toàn. Các dòng xe tải có thương hiệu lớn như Isuzu, Hyundai, Thaco,… Xe chở hàng đúng với tải trọng, có giấy phép lưu thông đường bộ. Quý khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc kỹ trước khi quyết định thuê xe tải tại Duy Nam. Duy Nam mang đến dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất

Giá thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Duy Nam được tính dựa trên:

  • Dựa vào trọng tải và kích thước thùng xe mà khách hàng lựa chọn.
  • Dựa vào thời gian thuê xe tải
  • Dựa vào quãng đường vận chuyển và điểm giao nhận hàng.
  • Dựa vào loại xe, sử dụng xe thùng bạn, xe thùng kín, thùng lửng hay xe chuyên dụng,…
  • Dựa vào các gọi dịch vụ mà khách hàng chọn. thuê xe tải theo ngày, thuê xe tải theo tháng hay thuê xe tải theo dự án, theo hợp đồng.
  • Giá thuê xe tải còn phụ thuộc vào các dịch vụ đi kèm như đóng gói, bốc xếp, nâng hạ..

Đến với Vận tải Duy Nam chúng tôi cam kết mang đến bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất. Đảm bảo giá cả được cạnh tranh, tiết kiệm nhất trên thị trường. Lưu ý, để biết giá chính xác và nhận các ưu đãi đặc biệt dành cho bạn. Qúy khách liên hệ trực tiếp với tư vấn viên để được báo giá nhanh và chuẩn xác nhất nhé!

Các giải pháp thuê xe tải hiệu quả mà khách hàng nên biết

Để có thể thuê xe thuận lợi, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất cho bạn, cần lưu ý 3 điều dưới đây:

  • Lựa chọn kích thước xe phù hợp với hàng hóa cần vận chuyển. Nhằm tiết kiệm được chi phí và lựa chọn được loại xe phù hợp, vận chuyển dễ dàng, an toàn và hiệu quả.
  • Tìm hiểu giá thuê xe tải chở hàng của nhiều đơn vị để có sự lựa chọn thích hợp. Sau khi lựa chọn được loại xe phù hợp thì việc tìm đơn vị thuê xe uy tín, giá tốt là rất quan trọng. Quý khách hàng cần liên hệ để tham khảo bảng giá từ nhiều công ty cho thuê xe tải khác nhau. Từ đó so sánh, đối chiếu và có sự lựa chọn đơn vị có giá tốt, chất lượng nhất.
  • Đặt lịch thuê xe tải để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển kịp thời gian, đúng tiến độ. Việc đặt lịch thuê xe trước giúp thuận tiện cho công việc của bạn và đơn vị cho thuê. Cần gọi điện thoại xác nhận 1 lần nữa trước ngày vận chuyển với công ty cho thuê xe tải chở hàng.
Liên hệ Duy Nam để biết bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất

Liên hệ Duy Nam để biết bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ 

Quy trình thuê xe tải giá rẻ chở hàng tại Vận tải Duy Nam

Công ty Vận tải Duy Nam mang đến cho quý khách hàng quy trình thuê xe tải chở hàng giá rẻ bao gồm các thủ tục đơn giản nhất. Với các bước thuê xe tải chở hàng tại Duy Nam:

  • Khảo sát và tiếp nhận thông tin: Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để yêu cầu đăng ký, tư vấn thông tin về các dịch vụ thuê xe tải chở hàng qua facebook, email, hoặc số điện thoại
  • Khảo sát, tư vấn và lên phương án vận chuyển cho khách hàng với các thông tin như: khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, quãng đường, thời gian vận chuyển hàng hóa. Sau đó sẽ thông nhất về giá cả và ký kết hợp đồng
  • Triển khai hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm kê, đóng gói đồ đạc, vận chuyển và lắp đặt hàng hóa.
  • Nghiệm thu hợp đồng: khách hàng sẽ kiểm tra lại hàng hóa khi tới nơi vận chuyển. Nếu cảm thấy hài lòng thì sẽ bàn giao toàn bộ hàng hóa đã vận chuyển. Thanh toán đầy đủ toàn bộ chi phí còn lại.
Vận tải Duy Nam – sự lựa chọn thuê xe tải giá rẻ, uy tín không thể bỏ qua

Vận tải Duy Nam – sự lựa chọn thuê xe tải giá rẻ, uy tín không thể bỏ qua

Để được tư vấn và nhận ưu đãi về giá, quý khách hàng liên hệ với Duy Nam để cung cấp bảng giá cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-VLXD DUY NAM

ĐT:  0943.928.928 – 0907.339.886

Tel : 0818.212121

Email: duynamhcmsteel@gmail.com

Fanpage: Sắt Thép Xây Dựng