skip to Main Content

Thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM? Cùng trải nghiệm dịch vụ thu mua đồng phế liệu ngay tại Công ty xây dựng Duy Nam. Duy Nam sẽ mang đến cho bạn những thông tin dịch vụ mới nhất khi thu mua đồng phế liệu của công ty.

Tìm hiểu về Phế liệu đồng là như thế nào?

Như chúng ta được biết, đồng chính là kim loại đóng vai trò hết sức quan trọng trong đời sống ngày nay. Sau một thời gian sử dụng thì đồng không sử dụng được và được bán lại cho những đơn vị thu mua đồng phế liệu. Sau đó chúng được phân loại và đem làm nguyên liệu để tái chế thành những vật dụng và các chi tiết khác nhau.

Thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM ở đâu?

Thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM ở đâu?

Các loại đồng phế liệu thu mua hiện nay

Với nhiều loại đồng khác nhau, có nhiều chủng loại và dịch vụ thu mua đồng đỏ sẽ có giá cao hơn mua đồng vàng.

Đa dạng các loại đồng thu mua được tái chế

Đa dạng các loại đồng thu mua được tái chế

  • Thu mua đồng cáp: đây là loại lõi dẫn điện được bọc lại bằng lớp điện môi không có khả năng dẫn điện. Khi thua mua đồng cáp sẽ chỉ để lại phần lõi, còn phần vỏ bọc bên ngoài sẽ được tuốt bằng máy tuốt chuyên dụng.
  • Thu mua đồng đỏ: đây chính là loại đồng được sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính đa dạng và vô cùng linh hoạt. Chúng ta dễ dàng tìm thấy đồng đỏ ở các sản phẩm như dây điện, ống nước, các loại thiết bị và máy móc,…
  • Thu mua đồng vàng hay còn gọi là đồng thau. Đây là một hợp kim của đồng và kẽm được sử dụng phổ biến trong đời sống ngày nay qua nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Thu mua đồng dây điện ở các dây điện cũ, dây dẫn trần, dây cáp truyền dữ liệu,…
  • Thu mua đồng đen giá cao

Quy trình thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM

Công ty Duy Nam, chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM . Chúng tôi đảm bảo quy trình thu mua được xây dựng bài bản, có khoa học. Qúy khách hàng không cần tốn nhiều thời gian trong việc bán đồng phế liệu và có giá cao tại TP Hồ Chí Minh. Dưới đây là quy trình thu mua tại Duy Nam như sau:

Bước 1: Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu bán đồng phế liệu.

Bước 2: Tiến hành đến khảo sát chất lượng, kiểm tra các thông tin sản phẩm và tiến hành phân loại, đánh giá, xử lý.

Bước 3: Phân loại phế liệu và báo giá cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM, được cạnh tranh trên thị trường cho khách hàng mức giá tốt nhất.

Bước 4: Sau khi thống nhất được mức giá thu mua phế liệu, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng giữa bên mua và bên bán.

Bước 5: Tiến hành thu mua đồng phế liệu giá cao và vận chuyển hàng phế liệu về kho bãi của công ty. Nhân viên sẽ nghiệm thu và thanh toán chi phí cho khách hàng.

Bước 6: Dọn dẹp sạch kho bãi cho khách hàng sau khi hoàn tất mua đồng phế liệu.

Đơn vị thu mua đồng phế liệu uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Công ty Duy Nam là đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu đồng, nhôm, chỉ, sắt,… Với số lượng lớn và đảm bảo giá thành cao. Chúng tôi luôn đáp ứng mục tiêu, lấy uy tín làm nên sự phát triển lâu dài của công ty. Luôn đảm bảo cho khách hàng về tiêu chí gọn gàng, sạch sẽ sau khi mua bán. Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chuyên nghiệp cùng Duy Nam.

Duy Nam – đơn vị thu mua đồng phế liệu uy tín, giá tốt hiện nay

Duy Nam – đơn vị thu mua đồng phế liệu uy tín, giá tốt hiện nay

Cam kết giá cả cao trên thị trường, không có tình trạng ép giá người bạn. Nhận tháo dỡ kho xưởng, thu mua xác của nhà máy.

Duy Nam – địa chỉ nhận thu mua đồng phế liệu được khách hàng đánh giá

Với nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Duy Nam nhận được sự đánh giá, hài lòng của khách hàng bởi các ưu điểm nổi trội như:

  • Thu mua đa dạng các loại đồng phế liệu khác nhau với giá thành cao trên thị trường.
  • Thu mua đồng phế liệu không giới hạn với số lượng lớn. Số lượng càng nhiều thì mức giá thu mua càng cao và mức lợi nhuận càng hấp dẫn.
  • Nhận thu mua đồng phế liệu tận nơi tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi không ngại đường xa, chỉ cần có đồng phế liệu cứ liên hệ với Duy Nam để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm:

Đại lý phân phối thép xây dựng Hòa Phát tại tỉnh Bình Dương

  • Quy trình thu mua đồng phế liệu chuyên nghiệp, đảm bảo đúng quy trình, nhanh chóng và có bài bản. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm dẫn đến quy trình thu mua diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian, khiến khách hàng hài lòng 100%.
  • Thanh toán tiền nhanh chóng theo phương thức thanh toán linh hoạt. Đảm bảo đầy đủ chi phí và nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu.
  • Với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi bán phế liệu đồng và hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.
  • Nhận thu mua bất kể thời gian nào, thu mua mọi lúc mọi nơi.
  • Chiết khấu hoa hồng dành cho người giới thiệu, đảm bảo người giới thiệu có mức hoa hồng cao.
Với nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn khi hợp tác cùng với Duy Nam

Với nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn khi hợp tác cùng với Duy Nam

Để tìm đơn vị thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM thì không thể bỏ lỡ Công ty Duy Nam. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi. Vui lòng liên hệ với công ty để được hỗ trợ thu mua với mức giá tốt nhất. Và trải nghiệm những dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-VLXD DUY NAM

ĐT:  0943.928.928 – 0907.339.886

Tel : 0818.212121

Email: duynamhcmsteel@gmail.com

Fanpage: Sắt Thép Xây Dựng