skip to Main Content

Công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao khu vực miền Nam

Bài viết hôm nay cùng chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao khu vực Miền Nam. Công ty Duy Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Đảm bảo giá cả được cạnh tranh, thu mua tận nơi với thủ tục nhanh chóng. Hoa hồng cao cho người giới thiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang cần thanh lý đồng phế liệu nhé!

Công ty thu mua phế liệu Duy Nam cam kết giá cao, được cạnh tranh trong khu vực miền Nam

Cong ty thu mua Duy Nam là một trong những công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao khu vực Miền Nam. Với sự uy tín, chất lượng dịch vụ, Duy Nam nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Chúng tôi chuyên thu mua đồng phế liệu ở các khu vực miền Nam như TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương,… Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng. Luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng khi tìm đến các dịch vụ thu mua phế liệu trong khu vực.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tiến hành tư vấn và báo giá cho khách hàng nhanh nhất. Đảm bảo mua bán nhanh chóng, thuận tiện, ưu đãi và chiết khấu hoa hồng cao. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Duy Nam là địa chỉ công ty mua đồng phế liệu giá cao khu vực miền Nam.

Chúng tôi đã xây dựng quy trình thu mua đồng phế liệu chuyên nghiệp, bài bản và khoa học. Có quy trình cụ thể từ lúc nhận thông báo đến hoàn thành hợp đồng.

Duy Nam – công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao khu vực miền Nam

Duy Nam – công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao khu vực miền Nam

Đa dạng các loại phế liệu mà công ty Duy Nam nhận thu mua hiện nay

Thu mua đồng đỏ, dây cáp đồng điện giá cao khu vực miền Nam

Thu mua đồng đỏ, dây cáp đồng điện giá cao khu vực miền Nam

  • Thu mua phế liệu đồng cáp, thu mua đồng trục, đồng các loại dây mạng internet, dây điện thoại.
  • Thu mua đồng đỏ, đồng nguyên chất
  • Thu mua đồng dây điện Cadivi, taiwan,..
  • Thu mua phế liệu đồng các loại: dây điện, dây cáp 1 pha, 2 pham 3 pha,..
  • Thu mua phế liệu đồng vàng, đồng thau,..
  • Thu mua dây đồng quấn biến áp, đồng mô tơ,..
  • Mua ống đồng máy lạnh, các loại đồng trong máy móc
  • Mua đồng phế liệu motor cũ, mua dây đồng cáp điện,…
  • Thu mua đồng phế liệu giá cao. Đồng phế liệu là những loại đồ vật được làm bằng vật liệu đồng trong quá trình sử dụng, hoặc thi công xây dựng bị hỏng, không sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn thu mua đồng phế liệu tại Duy Nam?

  • Công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao khu vực Miền Nam – Duy Nam nhận được thông báo của khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi thu mua đồng phế liệu để khảo sát . Chúng tôi sẽ tiến hành phân loại đồng một cách rõ ràng. Nhằm báo giá chính xác, khách quan nhất đến khách hàng.
Duy Nam cung cấp giá thu mua nhanh chóng với giá cao cho khách hàng

Duy Nam cung cấp giá thu mua nhanh chóng với giá cao cho khách hàng

  • Đội ngũ nhân viên vận chuyển và công nhân bốc dỡ phế liệu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo đúng thời gian và nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ có mặt tới địa chỉ thu mua để thỏa thuận giá cả và giao dịch thu mua phế liệu đồng.
  • Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ dọn dẹp kho bãi sau khi thu mua phế liệu.
  • Với nguồn nhân lực đông đảo, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhanh chóng.

Xem thêm:

Thu mua đồng phế liệu tận nơi giá cao tại Bình Dương

Phân loại thu mua đồng phế liệu giá cao tại Duy NamPhân loại thu mua đồng phế liệu giá cao tại Duy Nam

Phân loại thu mua đồng phế liệu giá cao tại Duy Nam

  • Hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng sau khu thu mua phế liệu. Đảm bảo sự thuận tiện và không làm mất thời gian của khách hàng.
  • Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Đảm bảo việc thu mua diễn ra hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
  • Đảm bảo mức giá được cạnh tranh khi mua đồng phế liệu tại Duy Nam. Công ty Duy Nam là địa chỉ thu mua đồng phế liệu chuyên nghiệp, uy tín. Cam kết giá cả được cạnh tranh trên thị trường.
  • Quý khách hàng có thể tham khảo giá trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với các chính sách chiết khấu cho người giới thiệu có nhiều ưu đãi.

Với những ưu điểm nổi bật trên thì việc tìm kiếm công ty chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao tại Duy Nam là sự lựa chọn tuyệt vời. Liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-VLXD DUY NAM

ĐT:  0943.928.928 – 0907.339.886

Tel : 0818.212121

Email: duynamhcmsteel@gmail.com

Fanpage: Sắt Thép Xây Dựng